• Đoàn thể

Họp mặt, giao lưu giữa học viên và thanh niên hoàn lương tiến bộ

26/12/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 26/12/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 25-12, tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh đoàn phối hợp với Công an tỉnh tổ chức họp mặt, giao lưu giữa các học viên đang cai nghiện ma túy với 10 thanh niên hoàn lương tiến bộ và ông Lê Dương Thừa Hùng - Giám đốc Công ty Mộc mỹ nghệ Dương Hùng (TP. Hồ Chí Minh).

Tại buổi giao lưu, các học viên đang cai nghiện được gặp gỡ, giao lưu với ông Lê Dương Thừa Hùng, người từng sử dụng ma túy và trở thành tay giang hồ "khét tiếng" một thời ở vùng đất Sài Gòn. Đồng thời, nghe ông kể lại hành trình hoàn lương, tâm huyết với việc giúp đỡ cho những thanh niên sau cai nghiện được học nghề để ổn định cuộc sống.

Ông Lê Dương Thừa Hùng tặng quà, động viên các học viên đang cai nghiện cố gắng vượt qua sự cám dỗ của ma túy. Ảnh: Song Lê

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng khen thưởng cho 7 tập thể, 2 cá nhân có thành tích trong giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ thanh niên chậm tiến và 10 thanh niên sau cai nghiện hoàn lương tiến bộ.

Theo đồng chí Lê Minh Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, ngoài buổi họp mặt, giao lưu, Tỉnh đoàn còn phối hợp với các sở, ngành và mời ông Lê Dương Thừa Hùng tham gia buổi tọa đàm với chủ đề “Hiểm họa ma túy - hành động của chúng ta” được truyền hình trực tiếp trên kênh STV2, nhằm giúp mọi người hiểu hơn về những ảnh hưởng nghiêm trọng của ma túy đến sức khỏe, tinh thần, hành vi của con người. Từ đó nâng cao nhận thức, hiểu biết về tác hại của ma túy, thay đổi trong cách ứng xử với người nghiện ma túy, chung tay đẩy lùi các tệ nạn xã hội, nhất là ma túy trên địa bàn tỉnh.

Song Lê

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: