• Đoàn thể

Tỉnh đoàn Sóc Trăng:

Khai mạc trại huấn luyện thanh thiếu niên, nhi đồng

01/11/2020 09:49 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 01/11/2020 | 09:49

STO - Ngày 1-11, tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh (TP. Sóc Trăng), Tỉnh toàn Sóc Trăng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc trại huấn luyện thanh thiếu niên, nhi đồng. Đến tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Dương Thanh Phong - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh và 198 học sinh, tổng phụ trách đội các trường và cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh khai mạc trại huấn luyện. Ảnh: T.H

Thời gian huấn luyện diễn ra trong 1 ngày, các em học sinh, giáo viên tổng phụ trách đội và cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi được tiến sĩ Đào Lê Hòa An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam hướng dẫn một số kỹ năng, như: hoạt náo, tổ chức trò chơi; hướng dẫn truyền tin mật thư, dấu đường; phòng, chống xâm hại trẻ em; xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường.

Đồng chí Lê Minh Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, việc tổ chức trại huấn luyện nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh. Trại huyến luyện còn là dịp để các em giao lưu, học tập, vui chơi. Tại đây, các em sẽ được tham gia sân chơi bổ ích với các hoạt động vui khỏe. Các giáo viên tổng phụ trách đội, cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi của các huyện, thị xã, thành phố tiếp thu được nhiều kiến thức mới, hay, bổ ích từ các hoạt động của trại và sau khi về địa phương có thể phát huy thật tốt những kiến thức đã được trao đổi, để góp phần đưa công tác đội và phong trào thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển.

    T.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: