• Đoàn thể

Khen thưởng 18 tập thể, cá nhân chiến sĩ nghĩa vụ năng động trong công tác đoàn

21/05/2020 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/05/2020 | 16:00

STO - Ngày 21-5, tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổng kết, đánh giá chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên dành cho lớp huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ và động viên, khích lệ tinh thần của chiến sĩ nghĩa vụ trước khi được phân công về đơn vị mới công tác.

Trong thời gian 3 tháng huấn luyện, các chiến sĩ nghĩa vụ đã thể hiện sự quyết tâm trong học tập và rèn luyện, hoàn thành chương trình khóa huấn luyện. Bên cạnh đó, các chiến sĩ nghĩa vụ tích cực tham gia công tác đoàn, phong trào thanh niên, xây dựng các hoạt động, tạo khí thế thi đua sôi nổi như: tổ chức sân chơi thanh niên, hội thao chiến sĩ mới 3 môn phối hợp, thi tiếng hát chiến sĩ Công an Sóc Trăng... Thực hiện các công trình thanh niên như: Công viên thanh niên, vườn rau thanh niên, ao cá thanh niên, sân bi sắt thanh niên...

Tặng giấy khen, đeo huy hiệu đoàn màu vàng đồng cho các chiến sĩ nghĩa vụ có thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Ảnh: Huỳnh An

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng phát phiếu khảo sát đánh giá chất lượng chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên dành cho lớp huấn luyện công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân khóa 9 năm 2020 nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên dành cho đối tượng chiến sĩ nghĩa vụ trong những năm tiếp theo. Ngoài 4 câu hỏi liên quan đến đánh giá việc tổ chức các hoạt động, phong trào, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng ghi nhận thêm đề xuất, mong muốn của các chiến sĩ nghĩa vụ để thời gian tới nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của đoàn và phong trào thanh niên.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã khen thưởng 3 tập thể, 15 cá nhân chiến sĩ nghĩa vụ đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đây là sự động viên tinh thần những chiến sĩ mới trước khi nhận nhiệm vụ ở đơn vị mới, giúp các chiến sĩ quyết tâm khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: