• Đoàn thể

Khởi động “Ngày hội thanh niên công nhân”

18/05/2019 11:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/05/2019 | 11:47

STO - Sáng ngày 18-5, Đoàn Khối doanh nghiệp phối hợp với Công đoàn Các khu công nghiệp, Huyện đoàn Châu Thành, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức khai mạc “Ngày hội thanh niên công nhân”, chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tháng công nhân năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn; Lục Bích Phúc - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Các khu công nghiệp.

“Ngày hội thanh niên công nhân” diễn ra 5 ngày từ ngày 18 đến ngày 22-5. Đây là sân chơi bổ ích dành cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động các đơn vị Công đoàn Các khu Công nghiệp, Đoàn Khối doanh nghiệp và Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành.

“Ngày hội thanh niên công nhân” là món ăn tinh thần bổ ích cho thanh niên công nhân.

Ngày hội năm nay có 35 đơn vị tham gia với 5 nội dung chính: trò chơi liên hoàn; hội thi Thanh niên với văn hóa giao thông; giải bóng chuyền hơi; hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân. Các đơn vị phối hợp còn trao tặng 50 phần quà cho đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp Võ Đăng Khoa cho biết: “"Ngày hội thanh niên công nhân” là một hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức hàng năm. Các hoạt động ngày hội tạo sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích và tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên công nhân gặp gỡ, giao lưu. Cũng thông qua ngày hội, tuyên truyền an toàn giao thông đến đoàn viên, thanh niên công nhân”.

Đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhận được các phần quà gồm nhu yếu phẩm, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Đoàn Khối doanh nghiệp cũng đến thăm, tặng quà và động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các đoàn viên, công nhân lao động rất thích với trò chơi liên hoàn gồm các trò: bánh xe thần tốc, súng thần công, đổ nước vào chai và nhảy dây tập thể.

Qua các trò chơi, tạo sự liên kết giữa mọi người, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

Tham gia hội thi Thanh niên với văn hóa giao thông, các đội phải qua được 4 trạm: kiến thức an toàn giao thông; chấp hành luật an toàn giao thông; đua xe sức mạnh; thông điệp văn hóa giao thông.

Mỗi đội tham gia đã mang đến thông điệp ý nghĩa về tính chủ quan của người tham gia giao thông.

Minh Huy

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: