• Đoàn thể

Liên đoàn Lao động tỉnh

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

29/06/2020 16:20 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 29/06/2020 | 16:20

STO - Chiều ngày 29-6, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh với Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nam. Dự và trực tiếp ký kết thỏa thuận có đồng chí Lục Bích Phúc - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động tỉnh và ông Nguyễn Thanh Phong - Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nam.

Theo bản thỏa thuận được ký kết, Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nam sẽ cung ứng các loại bảo hiểm như: bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, tai nạn cá nhân, tai nạn hộ sử dụng điện, bảo hiểm xe môtô - xe máy cho các đối tượng là đoàn viên, người lao động tại hộ gia đình hoặc các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh với giá ưu đãi và chất lượng phục vụ chu đáo, hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nam ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: M.Linh

Bên cạnh đó, Liên đoàn Lao động thống nhất nội dung hợp tác là hàng năm, Công ty Bảo hiểm PVI Tây Nam phối hợp với đơn vị thực hiện công tác xã hội, từ thiện; tích cực hưởng ứng, tham gia ủng hộ kinh phí cho các hoạt động chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trong dịp Tết sum vầy, Tháng công nhân… do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động rất ý nghĩa và thiết thực vì nó mang lại “quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh. Qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: