• Đoàn thể

Liên đoàn Lao động tỉnh

Ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

02/03/2021 18:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 02/03/2021 | 18:36

STO - Chiều ngày 2-3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh và Tập đoàn Tamura tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh. Dự buổi ký kết có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Điền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tamura.

Mục đích của việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Tập đoàn Tamura nhằm giúp đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi. Theo biên bản hợp tác, đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh khi mua các sản phẩm (các loại nước sơn) của Tập đoàn Tamura sẽ được giảm giá trực tiếp 20% so với tổng giá trị hóa đơn thanh toán.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn Lao động tỉnh với Tập đoàn Tamura. Ảnh: M.LINH

Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn trực thuộc thông báo, phổ biến, tuyên truyền để đoàn viên, người lao động hiểu về mục đích, ý nghĩa, nội dung của bản thỏa thuận hợp tác... Đồng thời, tạo điều kiện để Tập đoàn Tamuar phối hợp với các cấp công đoàn tổ chức quảng bá sản phẩm, dịch vụ sơn đến đoàn viên, người lao động trong tỉnh.

Theo lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, thời gian qua Liên đoàn Lao động tỉnh đẩy mạnh việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” của tổ chức Công đoàn Việt Nam, nhằm mang lại “quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh.

M.LINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: