• Đoàn thể

“Mỗi công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên”

08/05/2019 14:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 08/05/2019 | 14:36

STO - Sáng ngày 8-5, Công đoàn các Khu công nghiệp phối hợp Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” năm 2019. Chủ đề của “Tháng công nhân” năm 2019 là “Mỗi công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên”.

Tại lễ phát động, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử của phong trào công nhân thế giới và tại Việt Nam qua các thời kỳ. Thời gian qua, các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, trọng tâm thi đua “Năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn”. Song song đó, Công đoàn các Khu công nghiệp chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc căn cứ những quy định pháp luật lao động, rà soát thỏa ước lao động tập thể và đề xuất thương lượng với người sử dụng lao động để người lao động có “Quyền lợi đảm bảo và phúc lợi tốt hơn” so với năm 2018.

Tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp đề nghị toàn thể đoàn viên, công nhân lao động, các công đoàn cơ sở trực thuộc tích cực phối hợp người sử dụng lao động đẩy mạnh các phong trào thi đua, nêu gương tốt trong lao động sản xuất, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hưởng ứng có hiệu quả nhất Tháng công nhân năm 2019, góp phần xây dựng tỉnh Sóc Trăng phát triển bền vững, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Dịp này, ban tổ chức cũng đã trao 60 bằng khen UBND tỉnh cho đoàn viên trực tiếp sản xuất, có thành tích xuất sắc; nhiều giấy khen của Công đoàn các Khu công nghiệp cho tập thể và công nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018; tặng 200 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, 10.000 quyển tập cho con đoàn viên, công nhân lao động nghèo, khó khăn.

DNT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: