• Đoàn thể

Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh ấm áp những ngọn nến tri ân

26/04/2019 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/04/2019 | 11:00

STO - Nhân kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tối 25-4, Chi đoàn cơ sở, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị, Công an tỉnh phối hợp với Đoàn Phường 6 (TP. Sóc Trăng) tổ chức thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Đoàn viên, hội viên thắp hương các ngôi mộ liệt sĩ.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, đại diện các đơn vị đã báo công trước đài tưởng niệm về thành tích mà cơ sở đoàn, hội phụ nữ đã đạt được; quyết tâm giữ vững thành tích, nỗ lực nhiều hơn nữa, không chỉ đưa công tác đoàn, hội phát triển mà mỗi cá nhân còn tiếp tục phấn đấu hết sức mình trong công việc chuyên môn. Kết quả đó dâng lên các anh hùng liệt sĩ, làm sao để xứng đáng với sự hy sinh to lớn của những người ngã xuống vì quê hương, đất nước.

Các đoàn viên, hội viên đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến anh hùng liệt sĩ. Từng cá nhân đến thắp hương và nến tại các ngôi mộ liệt sĩ. Có những ngôi mộ có tên, có những ngôi mộ còn chưa biết tên, nhưng tên tuổi của các anh hùng liệt sĩ luôn gắn liền với quê hương, đất nước.

Hoạt động này nhằm thể hiện sự tri ân đối với thế hệ đi trước, quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh. Đó là điều nhắc nhở để thế hệ sau phát huy truyền thống, chung sức chung lòng tiếp bước con đường vẻ vang mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn.

Huỳnh An

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: