• Đoàn thể

Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về đoàn và các khu di tích lịch sử

26/03/2021 10:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/03/2021 | 10:50

STO - Sáng ngày 26-3, tại Viễn thông Sóc Trăng, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức phát động cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và các khu di tích lịch sử trong tỉnh với chủ đề “Tuổi trẻ Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tự hào tiến bước dưới cờ đoàn”.

Cán bộ đoàn, đoàn viên Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tham gia cuộc thi trực tuyến sau lễ phát động. Ảnh: THẾ BẰNG

Theo đồng chí Võ Đăng Khoa – Bí thư Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cuộc thi được tổ chức dành cho nguyên cán bộ đoàn, cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và mở rộng thêm cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên các huyện, thị, thành đoàn. Nội dung câu hỏi của cuộc thi xoay quanh tìm hiểu về tổ chức đoàn; Đền thờ Bác Hồ; nơi thành lập chi bộ đảng đầu tiên của tỉnh; Khu căn cứ Tỉnh ủy Sóc Trăng. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, người thi đăng nhập tài khoản trên hệ thống và trả lời 15 câu hỏi (hình thức trắc nghiệm), mỗi người được tham gia nhiều lượt thi, nhưng không quá 21 lượt/tuần.

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng, lịch sử vẻ vang của tổ chức đoàn, của quê hương Sóc Trăng. Việc tổ chức cuộc thi cũng nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 26-3 đến ngày 29-4.

THẾ BẰNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: