• Đoàn thể

Phát động cuộc thi Tuyển chọn ý tưởng khởi nghiệp

22/03/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/03/2018 | 13:00

STO - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa tổ chức phát động cuộc thi “Tuyển chọn ý tưởng khởi nghiệp” và Hội thảo giới thiệu về Vườn ươm doanh nghiệp, với sự tham dự của gần 500 đoàn viên, thanh niên.

Lễ phát động cuộc thi “Tuyển chọn ý tưởng khởi nghiệp” và Hội thảo giới thiệu về Vườn ươm doanh nghiệp thu hút gần 500 đoàn viên, thanh niên tham gia.

Theo đồng chí Nguyễn Phi Hải - Phó trưởng Ban Quản lý Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa kiêm Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp, phát huy kết quả đã đạt được của 2 cuộc thi trước đó, đơn vị tiếp tục phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi tuyển chọn ý tưởng khởi nghiệp năm 2018 nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trong đoàn viên, thanh niên để Vườn ươm doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ các nhóm triển khai thực hiện.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các nhóm (từ 2 thành viên trở lên) có ý tưởng kinh doanh mong muốn khởi nghiệp tại Sóc Trăng. Các nhóm này có thể do các cá nhân, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên… kết hợp cùng thực hiện ý tưởng kinh doanh. Thời gian đăng ký dự thi từ ngày 20-3 đến ngày 27-4-2018.

Thí sinh có thể truy cập vào trang web vuonuomdoanhnghiep.soctrangsme.vn hoặc tinhdoan.soctrang.gov.vn để tải mẫu phiếu đăng ký dự thi. Vòng chung kết dự kiến được tổ chức từ ngày 30-5 đến 31-5-2018. Các ý tưởng đạt giải sẽ được xem xét tuyển vào Vườn ươm doanh nghiệp Sóc Trăng và sẽ có cơ hội được cấp “Vốn hạt giống” lên đến 100 triệu đồng/ý tưởng.

Dịp này, đại diện Vườn ươm doanh nghiệp cũng giới thiệu đến các bạn đoàn viên, thanh niên về điều kiện tham gia, thủ tục ươm tạo và các dịch vụ của vườn ươm… nhằm góp phần “nuôi dưỡng” các doanh nghiệp mới khởi sự hoặc cá nhân chuẩn bị khởi sự doanh nghiệp.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: