• Đoàn thể

Tỉnh đoàn Sóc Trăng

Ra mắt các đội hình tình nguyện

27/10/2018 05:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 27/10/2018 | 05:59

STO - Ngày 25-10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ ra mắt Đội Thanh niên tình nguyện, Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng và Hội đồng huấn luyện công tác Đội tỉnh. Đến dự lễ ra mắt có đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và lãnh đạo các ban trực thuộc Tỉnh đoàn.

Ra mắt Đội Thanh niên tình nguyện. 

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã lần lượt trao quyết định thành lập các đội hình. Cụ thể, Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng gồm 15 thành viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên yêu thích, có năng khiếu trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ với nhiệm vụ tổ chức tập luyện và biểu diễn chương trình văn nghệ phục vụ nhiệm vụ chính trị, đáp ứng nhu cầu người dân địa phương và tham gia hội thi, hội diễn, các hoạt động văn hóa tuyên truyền do Tỉnh đoàn tổ chức, các hoạt động giao lưu với các tỉnh, khu vực.

Đội Thanh niên tình nguyện gồm 22 thành viên là sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm và Trường Cao đẳng Nghề với nhiệm vụ xung kích, đi đầu trong các hoạt động tình nguyện và các hoạt động an sinh xã hội do tổ chức đoàn và địa phương phát động. Bên cạnh đó, Hội đồng huấn luyện công tác Đội tỉnh được thành lập gồm 13 thành viên với nhiệm vụ tăng cường các hoạt động huấn luyện kỹ năng, biên soạn tài liệu, đề cương, chương trình, các mô hình phục vụ hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh.

Thông qua việc thành lập các đội hình tình nguyện nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Hội tổ chức, đồng thời tạo môi trường thực tiễn để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: