• Đoàn thể

Công đoàn Các khu công nghiệp

Tặng 450 phần quà tết cho công nhân lao động khó khăn

13/01/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 13/01/2020 | 06:00

STO - Ngày 12-1, Công đoàn Các khu công nghiệp phối hợp với Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Mừng xuân, ơn Đảng” năm 2020 cho công nhân lao động tại công ty. Tham dự có các đồng chí: Lục Bích Phúc - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Các khu công nghiệp; Đinh Văn Thới - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta; đại diện các nhà tài trợ.

Trong không khí phấn khởi của những ngày giáp tết, công nhân lao động tham dự chương trình “Tết sum vầy”, không chỉ được nghe những ca khúc ca ngợi Đảng, tổ chức công đoàn, mừng xuân mà còn được nhận những phần quà tết hết sức thiết thực do Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh trao tặng, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt, 1 nón bảo hiểm kèm 1 phần quà là những thực phẩm cần thiết cho gia đình.

Trao bảng tượng trưng tặng quà cho các công đoàn cơ sở. Ảnh: H.Lan

Phát biểu tại chương trình “Tết sum vầy”, đồng chí Lục Bích Phúc cho biết, công tác đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, công nhân lao động là một trong ba chức năng quan trọng của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, Công đoàn Các khu công nghiệp tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động, nhất là những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất. Đặc biệt, “Tết sum vầy” năm 2020 với chủ đề "Mừng xuân, ơn Đảng", được sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta cùng với nguồn vận động của Công đoàn Các khu công nghiệp, 450 phần quà đã được trao cho công nhân lao động, với tổng kinh phí 225 triệu đồng cùng nhiều phần quà khác. Theo đó, tại chương trình đã trao trực tiếp 150 phần quà cho công nhân lao động Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta, trao bảng tượng trưng 300 suất quà cho các công đoàn cơ sở trong khu công nghiệp, với mong muốn chia sẻ khó khăn, giúp công nhân lao động ai cũng có điều kiện đón tết cổ truyền thật vui tươi, đầm ấm.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: