• Đoàn thể

Thăm, tặng quà tết cho đội ngũ y, bác sĩ và công nhân làm việc đêm giao thừa

22/01/2020 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 22/01/2020 | 11:00

STO - Ngày 22-1, Đoàn chúc tết của Liên đoàn Lao động tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng Đoàn chúc tết của Tỉnh ủy do đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh và công nhân trực và làm việc trong đêm giao thừa (ngày 30 tết).

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tặng quà tết cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: M.Linh

Thăm và tặng quà tết đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Ngô Hùng cho biết, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua luôn được lãnh đạo tỉnh chú trọng, vì vậy tỉnh đầu tư nguồn ngân sách rất lớn để xây dựng bệnh viện, mua sắm các trang thiết bị hiện đại, phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho người dân. Đặc biệt, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của bệnh viện tỉnh trong năm 2019. Qua đó đề nghị Ban Giám đốc bệnh viện phân công nhiệm vụ trực tết phù hợp, đảm bảo yêu cầu khám, chẩn đoán, điều trị bệnh cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán năm 2020, nhất là trong đêm giao thừa. Bên cạnh đó, tạo điều kiện để đội ngũ y, bác sĩ học tập nâng cao trình độ về chuyên môn, góp phần nâng Bệnh viện Đa khoa tỉnh lên bệnh viện loại I trong thời gian tới. Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ dồi dào sức khỏe, năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào tặng quà tết và động viên công nhân - những người không ngủ để làm sạch đẹp cho thành phố. Ảnh: M.Linh

Đến thăm các công nhân tại Xí nghiệp Môi trường (Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng), đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến công nhân trong năm mới và tặng mỗi công nhân một phần quà trị giá 500.000 đồng để động viên tinh thần. Đồng chí cho biết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân rất trân trọng những đóng góp của anh em công nhân và mong muốn anh em công nhân cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần làm cho thành phố xanh, sạch, đẹp trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đánh giá cao sự đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong năm qua. Trong năm mới, tỉnh sẽ quan tâm đầu tư trang thiết bị y tế phục vụ điều trị tốt các chuyên khoa về sản nhi.

Tại buổi thăm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng phần quà, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 30 suất quà cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị trực đêm 30 tết. Qua đây thể hiện sự quan tâm và động viên các đoàn viên, cán bộ, viên chức và người lao động phục vụ trực tết tại các đơn vị để góp phần đảm bảo cho người dân trong tỉnh vui xuân, đón tết thêm vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: