• Đoàn thể

Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020 Cụm thi đua số 1

29/12/2020 14:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 29/12/2020 | 14:11

STO - Ngày 29-12, tại Văn phòng Tỉnh ủy, Cụm thi đua số 1 (Công đoàn Viên chức tỉnh) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, cùng các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn các đơn vị trong Cụm thi đua số 1.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại hội nghị, đại diện Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy (Cụm trưởng) thông qua báo cáo chấm điểm các công đoàn cơ sở trong cụm của Công đoàn Viên chức tỉnh; dự thảo kết quả hoạt động công đoàn của cụm; báo cáo tổng hợp chấm điểm thi đua năm 2020 của cụm… Trong năm 2020, ban chấp hành (BCH) các công đoàn cơ sở duy trì chế độ sinh hoạt định kỳ, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt các nội dung kế hoạch đề ra; thực hiện nghiêm các hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên; tổ chức tốt các phong trào thi đua. BCH công đoàn làm tốt chức năng bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, người lao động; quan tâm chăm lo kịp thời cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Công tác chăm bồi phát triển và giới thiệu đoàn viên công đoàn ưu tú được quan tâm; công tác giáo dục chính trị tư tưởng luôn được coi trọng, giúp cho đoàn viên công đoàn, người lao động nâng cao nhận thức về chính trị, nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc; tập thể đoàn kết, tích cực hoạt động, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và công đoàn.

BCH các công đoàn cơ sở đã triển khai và thực hiện chủ đề “Vì lợi ích của đoàn viên công đoàn” với các hoạt động thiết thực, như: tặng quà sinh nhật cho đoàn viên; góp vốn không lãi; thăm hỏi đoàn viên công đoàn, người lao động và gia đình khi ốm đau, việc tang, lễ… tham gia góp quần áo, đồ dùng sinh hoạt cho “Phiên chợ nghĩa tình”… 

Kết thúc hội nghị, các đơn vị tiến hành bầu chọn danh hiệu thi đua năm 2020. Kết quả, các công đoàn cơ sở, gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Sóc Trăng và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh được bình chọn là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020; các đơn vị còn lại hoàn thành tốt nhiệm vụ; bầu Công đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh làm cụm trưởng và Ban Dân vận Tỉnh ủy là cụm phó Cụm thi đua số 1 năm 2021.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: