• Đoàn thể

Công đoàn Các khu công nghiệp

Trao 50 suất học bổng và tập cho con đoàn viên nghèo, khó khăn, vượt khó học giỏi

31/08/2020 15:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 31/08/2020 | 15:50

STO - Chiều ngày 31-8, tại hội trường Công đoàn Các khu công nghiệp, Ban Thường vụ Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao học bổng và tập cho học sinh là con đoàn viên công đoàn nghèo, khó khăn, vượt khó học giỏi nhân dịp đầu năm học 2020 - 2021. Dự lễ trao học bổng có đồng chí Lục Bích Phúc - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Các khu công nghiệp cùng đại diện các đơn vị tài trợ.

Trao học bổng cho con đoàn viên. Ảnh: H.Lan

Tại buổi lễ, 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300.000 đồng, phiếu giảm giá mua xe đạp trị giá 3 triệu đồng cùng 10 quyển tập) đã được trao cho các em học sinh là con đoàn viên công đoàn nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Kinh phí do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Sóc Trăng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Minh (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ cùng nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn Các khu công nghiệp.

Ngoài ra, Công đoàn Các khu công nghiệp còn hỗ trợ 10.000 quyển tập cho các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp để tiếp sức cho đoàn viên, người lao động nghèo nâng bước các em học sinh đến trường.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn Các khu công nghiệp nhằm động viên, chia sẻ một phần khó khăn với con đoàn viên, người lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện bước vào năm học mới, qua đó góp phần thực tốt chức năng của tổ chức công đoàn trong chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: