• Đoàn thể

Đảng bộ Tỉnh đoàn

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

01/09/2020 10:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 01/09/2020 | 10:19

STO - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 - 2-9-2020), tại phòng họp Tỉnh đoàn, Đảng ủy Tỉnh đoàn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ Tỉnh đoàn. Dự buổi lễ có đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Đảng ủy và toàn thể đảng viên Đảng bộ Tỉnh đoàn cùng tham dự.

Theo đó, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Lâm Hải Yến - Bí thư Chi bộ Nhà thiếu nhi thuộc Đảng bộ Tỉnh đoàn. Đồng chí Lâm Hải Yến từng kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau và hiện là Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh. Dù ở vị trí nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực cho hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh thời gian qua.

Tập thể Đảng ủy Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Lâm Hải Yến vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: M.Linh

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Tỉnh đoàn Võ Kim Chuyền khẳng định, đây không chỉ là niềm tự hào, vinh dự của riêng đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng mà còn là vinh dự lớn đối với Đảng bộ Tỉnh đoàn. Từ khi tái lập tỉnh đến nay, đây là lần thứ 2, Đảng bộ Tỉnh đoàn vinh dự có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Qua đó, Bí thư Đảng ủy Tỉnh đoàn mong muốn đồng chí Lâm Hải Yến tiếp tục phát huy vai trò của đảng viên cao niên, đi đầu gương mẫu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ, là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, người lao động Tỉnh đoàn noi theo.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: