• Đoàn thể

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Triển khai các bài học lý luận chính trị cho thanh niên

19/06/2020 12:20 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/06/2020 | 12:20

STO - Sáng ngày 19-6, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai các bài học lý luận chính trị dành cho đoàn viên tại 64 điểm cầu các tỉnh, thành phố trên cả nước. Chủ trì hội nghị trực tuyến có đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại điểm cầu Sóc Trăng dự hội nghị có Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc; các đồng chí báo cáo viên của đoàn cấp tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên triển khai các chuyên đề: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; con đường đi lên chủ nghĩa xã hội - sự vận dụng sáng tạo Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vào điều kiện Việt Nam; khái niệm, vị trí, tính chất và chức năng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; nhiệm vụ và giải pháp xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: K.N

Trong 1 ngày học tập sẽ giúp cho cán bộ đoàn trên cả nước nắm được những vấn đề lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, về Đảng Cộng sản Việt Nam và hệ thống chính trị của nước ta hiện nay, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và nhiệm vụ của thanh niên trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: