• Đoàn thể

Truyền thông điệp phòng chống dịch Covid-19 đến cộng đồng

30/03/2020 14:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 30/03/2020 | 14:18

STO - Hướng đến đổi mới phương thức tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên và cộng đồng thay đổi thói quen sống để cùng ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Thành đoàn, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng đã thực hiện 2 đoạn clip nhảy dân vũ cover bài “Ghen cô vy” nổi tiếng và “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid”.

Đoạn clip nhảy cover bài “Ghen cô vy” thời lượng hơn 2 phút và bài “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” khoảng 4 phút với lực lượng tham gia là đoàn viên, thanh niên các đơn vị. Với hình thức nhảy dân vũ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh muốn truyền tải các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 như: Hạn chế tụ tập đông người, khuyến cáo đeo khẩu trang nơi công cộng; thực hiện rửa tay thường xuyên theo quy trình 6 bước theo khuyến cáo của Bộ Y tế; không chia sẻ thông tin không đúng sự thật liên quan đến dịch Covid-19 trên mạng xã hội gây nhiễu thông tin, hoang mang dư luận; dấu hiệu nhận biết khi nhiễm Covid-19…

Đoàn viên, thanh niên thực hiện clip truyền tải thông điệp kêu gọi cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thượng úy Huỳnh Thanh Phong – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết: “Để thực hiện 2 đoạn clip trên, cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh chung sức xây dựng kịch bản, dàn dựng, tập luyện trong thời gian dài và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các đoàn viên, thanh niên. Dù thực hiện ghi hình dưới trời nắng, quay lại nhiều lần nhưng không ai ngại khó, chỉ mong các đoạn clip nhận được sự đón nhận của cộng đồng. Chúng tôi lồng ghép thêm nội dung tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trong đoạn clip. Sau khi đoạn clip hoàn thành được đăng tải trên fanpage của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Sóc Trăng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Youtube, đây là sự đổi mới trong hình thức tuyên truyền, sử dụng mạng xã hội, tạo sự lan tỏa cộng đồng và phù hợp với tình hình hiện nay tuyên truyền không tập trung đông người”.

Sau khi hoàn thành và đăng đoạn clip tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 do các cơ sở đoàn phối hợp thực hiện, tín hiệu đáng phấn khởi là trong thời gian ngắn đoạn clip nhận được nhiều lượt xem, thích, chia sẻ của cộng đồng, riêng trên Youtube, sau 3 ngày đăng tải đã nhận được trên 7.000 lượt xem.

/uploads/Video/News/2020/03/30/134150Cover Ghen Cô vy - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Sóc Trăng.mp4

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: