• Đoàn thể

Tuổi trẻ Sóc Trăng may 10.000 khẩu trang tặng người dân phòng, chống dịch Covid-19

27/03/2020 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/03/2020 | 16:00

STO - Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19, tuổi trẻ tỉnh Sóc Trăng tiến hành may 10.000 chiếc khẩu trang vải để tặng cho đoàn viên, thanh niên và người dân trong toàn tỉnh.

Đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, do tình hình dịch diễn biến hết sức phức tạp, khẩu trang trở thành mặt hàng khan hiếm và bị đẩy giá lên khá cao, nhiều đoàn viên, thanh niên và người dân trong tỉnh rất khó để mua được mặt hàng này. Vì vậy, Tỉnh đoàn đã vận động doanh nghiệp hỗ trợ vải và giao Huyện đoàn Mỹ Xuyên phối hợp với Hội LHPN huyện,Trung tâm Dạy nghề huyện may khẩu trang. Để đảm bảo an toàn cho đoàn viên, thanh niên và tránh tụ tập đông người theo khuyến cáo của Bộ Y tế, Tỉnh đoàn cũng chỉ đạo Huyện đoàn chia ra nhiều nhóm nhỏ, phân việc nhau làm, mỗi người một công đoạn để thực hiện. 

Đoàn viên, thanh niên tỉ mỉ thực hiện công đoạn cắt vải. Ảnh: M.Linh

Dự kiến thời gian may khẩu trang kéo dài từ ngày 27-3 đến ngày 31-3. Khẩu trang may xong đến đâu sẽ được giặt và trao tận tay đoàn viên, thanh niên và người dân trong toàn tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ tỉnh nhà, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19.

Ngoài may tặng khẩu trang, thì các cấp bộ đoàn trong tỉnh còn phát khẩu trang y tế, nước sát khuẩn miễn phí, đẩy mạnh công tác tuyên truyền với nhiều nội dung, hình thức phong phú, nhằm nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên và cả cộng đồng cùng chung tay phòng, chống và quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: