• Đoàn thể

Tuổi trẻ Sóc Trăng với nhiều hoạt động chung sức phòng, chống dịch Covid-19

23/07/2021 10:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/07/2021 | 10:31

STO - Đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng cho biết, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Tỉnh đoàn Sóc Trăng và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã vận động được các nhu yếu phẩm như: 500 thùng mì, 200 chai nước mắm, 100 thùng nước trà tắc, 200 lốc nước suối, 5.000 quả trứng gà để tặng cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19, khu cách ly và những người dân gặp khó khăn đang cách ly tại gia đình.

Trước đó, thực hiện hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên và các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Qua đó, Bí thư Tỉnh đoàn đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng tuyến đầu trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời động viên lực lượng liên ngành ở các chốt kiểm soát dịch tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng chuyển các nhu yếu phẩm lên xe để tặng các chốt kiểm soát dịch và các địa phương. Ảnh: THIỆN HẢI

Chung sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, các cấp bộ đoàn trong tỉnh còn thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như: quầy nước gây quỹ đóng góp phòng, chống dịch bệnh; đi chợ giúp dân bị cách ly tại nhà; Ghế đá 5K; thi vẽ tranh nhằm tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt thông điệp 5K và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19… Ngoài ra, lực lượng đoàn viên, thanh niên còn tham gia trực các chốt kiểm soát dịch Covid-19, phụ trách hậu cần trong các khu cách ly; tham gia hỗ trợ các đợt tiêm vắc xin trên địa bàn tỉnh.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: