• Đoàn thể

Tuyên dương giáo viên tổng phụ trách đội giỏi khu vực ĐBSCL

29/11/2019 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 29/11/2019 | 13:30

STO - Sáng ngày 29-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên tổng phụ trách đội giỏi khu vực đồng bằng sông Cửu Long lần thứ X năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Phạm Như Trang – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và 183 giáo viên tổng phụ trách đội giỏi của 13 tỉnh, thành phố trong khu vực.

Lễ tuyên dương nhằm ghi nhận, biểu dương những đóng góp, những thành tích của tổng phụ trách đội tiêu biểu khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tiếp tục khẳng định sự đóng góp của tổng phụ trách đội cho sự nghiệp giáo dục, rèn luyện lớp măng non thời đại mới không ngừng trưởng thành, trở thành những người chủ tương lai giỏi tri thức, giàu bản lĩnh của đất nước.

Tỉnh đoàn Sóc Trăng trao cờ đăng cai cho đơn vị Tỉnh đoàn Bến Tre.

Liên hoan còn là dịp giới thiệu những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác đội và phong trào thiếu nhi của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, tạo cầu nối cho các tổng phụ trách đội giỏi có dịp được thể hiện tài năng, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác đội và phong trào thiếu nhi trong khối trường học. Tại buổi lễ có 70 giáo viên tổng phụ trách đội có thành tích xuất sắc được Hội đồng Đội Trung ương tặng bằng khen. Riêng Tỉnh đoàn Sóc Trăng tặng bằng khen cho 5 giáo viên tổng phụ trách đội tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Liên hoan giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi khu vực đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức định kỳ 2 năm một lần và liên hoan lần thứ XI sắp tới sẽ do đơn vị Tỉnh đoàn Bến Tre đăng cai tổ chức.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: