• Đời sống xã hội

7 cặp đôi nên duyên tại lễ cưới tập thể lần thứ V năm 2019

24/05/2019 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 24/05/2019 | 13:30

STO - Sáng ngày 24-5, lễ cưới tập thể cho 7 cặp đôi năm 2019 được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức. Đến dự chúc mừng cho các cặp đôi có đồng chí Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, các nhà tài trợ cùng quan viên hai họ của các cặp đôi.

Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, 7 đôi uyên ương là công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn đến tượng đài trung tâm TP. Sóc Trăng chụp ảnh, thả bong bóng bay gửi gắm niềm hạnh phúc. Sau đó, đoàn xe hoa đưa các cặp đôi diễu hành qua các tuyến đường trung tâm thành phố trước khi đến Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Toàn Thịnh để thực hiện các nghi lễ chính của lễ cưới tập thể.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh trao giấy chứng nhận kết hôn cho các cặp đôi.

Tại buổi lễ, các cặp đôi được lãnh đạo tỉnh trao giấy chứng nhận kết hôn và thực hiện nghi lễ cắt bánh kem, uống rượu giao bôi… Với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn cho các đôi uyên ương có hoàn cảnh khó khăn, Ban tổ chức đã hỗ trợ mỗi cặp đôi 3 bàn tiệc, 2 chiếc điện thoại di động và nhiều phần quà chúc mừng từ các nhà tài trợ. Tại lễ cưới, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Sóc Trăng trao tặng một căn nhà trị giá 40 triệu đồng cho cặp đôi Dương Văn Xuyên và Nguyễn Thanh Cẩm Nhung là công nhân tại Khu Công nghiệp An Nghiệp.

Anh Dương Văn Xuyên bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi có một hôn lễ ấm áp với đầy đủ các nghi lễ truyền thống và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo, các nhà tài trợ, vì đã quan tâm tổ chức lễ cưới tập thể thật ấm áp và hạnh phúc cho các cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng.

Phát biểu tại lễ cưới, ông Ngô Thái Chân - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chúc mừng hạnh phúc các cặp đôi và nhấn mạnh, lễ cưới tập thể này là món quà của các ngành chức năng, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân gửi tặng đến các cặp đôi, hy vọng rằng đây là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời các cặp đôi trẻ, đồng thời cũng là hành trang, là động lực để các đôi vợ chồng trẻ chung sức, đồng tâm để cùng nhau xây dựng cuộc sống ấm no và hạnh phúc.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: