• Đời sống xã hội

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Biểu dương gia đình tiêu biểu và Hội thi “Gia đình yêu thương”

10/10/2019 15:05 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 10/10/2019 | 15:05

STO - Ngày 10-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị “Biểu dương gia đình tiêu biểu” và Hội thi “Gia đình yêu thương” năm 2019. Đến dự có ông Lưu Văn Xem – Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và 50 gia đình phụ nữ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị có 15 gia đình tiêu biểu được UBND tỉnh tặng bằng khen; các đại biểu còn được nghe chia sẻ kinh nghiệm của các gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ trong quá trình phấn đấu xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con thành đạt và thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động của hội LHPN các cấp.

Tặng bằng khen UBND tỉnh cho các gia đình tiêu biểu. Ảnh: H.N

Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Kim Phượng - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh mong muốn: “Hội nghị biểu dương và hội thi lần này là cơ hội để các gia đình được giao lưu, học hỏi, tìm hiểu những nét đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam, đặc biệt là các gia đình luôn gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện tốt các nội dung xây dựng gia đình văn hóa, các tiêu chí về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, các phong trào thi đua, cuộc vận động do hội phụ nữ các cấp phát động”.

Riêng Hội thi “Gia đình yêu thương” thu hút 10 đội tham gia (mỗi đội 2 gia đình); các đội tham gia phải trải qua 2 phần thi gồm: phần thi tự giới thiệu và phần thi hiểu ý nhau. Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội thể hiện kiến thức về hôn nhân gia đình, an toàn thực phẩm, chăm sóc con và các kỹ năng ứng xử trong gia đình… Đây cũng là hoạt động thiết thực của Hội LHPN tỉnh nhằm chào mừng 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2019).

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: