• Đời sống xã hội

Công ty Điện lực Sóc Trăng trao nhà Tình nghĩa ở Châu Thành

20/12/2018 19:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/12/2018 | 19:42

STO - Ngày 19-12, Công ty Điện lực Sóc Trăng phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức bàn giao căn nhà Tình nghĩa ở ấp Trà Quýt B, xã Thuận Hòa (Châu Thành).

Công ty Điện lực Sóc Trăng trao tặng nhà Tình nghĩa cho hộ ông Trần Văn Xuân.

Gia đình được trao tặng nhà Tình nghĩa lần này là hộ ông Trần Văn Xuân, ấp Trà Quýt B, xã Thuận Hòa. Căn nhà trị giá xây dựng trên 90 triệu đồng; trong đó, nguồn kinh phí do Tổng Công ty Điện lực Miền Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Có được căn nhà mới để ở, vợ chồng ông Trần Văn Xuân rất vui khi nhà có đông người đến thăm và tặng quà.

“Căn nhà mới được xây dựng với chiều ngang 4,9m, chiều dài 10m, nền lát gạch bông, mái lợp tôl. Trước đây, gia đình tôi là hộ khó khăn, bức xúc về nhà ở, nay rất vui khi được hỗ trợ kinh phí từ Tổng Công ty Điện lực Miền Nam xây nhà mới để ở” - ông Xuân xúc động cho biết.

Trong năm 2018, Công ty Điện lực Sóc Trăng tham mưu đến Tổng Công ty Điện lực Miền Nam hỗ trợ cho tỉnh Sóc Trăng xây dựng 20 căn nhà Tình nghĩa, Tình thương, với tổng kinh phí hỗ trợ là 1 tỉ đồng, tăng gấp đôi so với các năm trước. Chi phí hỗ trợ cho mỗi căn nhà là 50 triệu đồng (trong đó hỗ trợ tại huyện Châu Thành là 2 căn).

Đồng chí Huỳnh Minh Hải - Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng cho biết: “20 căn nhà Tình nghĩa, Tình thương từ nguồn hỗ trợ của ngành Điện được triển khai hoàn thành đúng tiến độ và gia đình ông Trần Văn Xuân có được mái nhà khang trang, đầm ấm như thế này chuẩn bị vui xuân đón tết. Thay mặt ngành Điện, tôi xin chân thành cảm ơn các đơn vị phối hợp là Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp tỉnh, cấp huyện, cùng quý vị lãnh đạo tại địa phương, vì đã nhiệt tình hỗ trợ, đôn đốc triển khai xây dựng các căn nhà hoàn thành đúng tiến độ, đúng tiêu chuẩn, đạt yêu cầu, để các hộ gia đình đưa vào sử dụng đúng với mục tiêu, ý nghĩa của chương trình”.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: