• Đời sống xã hội

Đồng chí Lâm Văn Mẫn dự Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc ở ấp Tân Lập

18/11/2018 06:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 18/11/2018 | 06:02

STO - Ngày 17-11, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Tân Lập, xã Vĩnh Hiệp (TX. Vĩnh Châu). Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu và các ban, ngành, đoàn thể thị xã.

Trao quà cho các hộ nghèo.

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ban Công tác Mặt trận ấp Tân Lập, xã Vĩnh Hiệp đã tích cực vận động người dân thực hiện tốt các phong trào ở khu dân cư. Qua phát động, toàn ấp có 362/375 hộ đăng ký gia đình văn hóa; qua bình xét có hơn 293/362 hộ được công nhận gia đình văn hóa; 100% hộ dân toàn ấp có phương tiện nghe nhìn, điện thắp sáng, sử dụng nước hợp vệ sinh, 98% hộ có phương tiện đi lại…

Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân Khu dân cư ấp Tân Lập cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 88 năm của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn đã ghi nhận và biểu dương những thành quả mà bà con ấp Tân Lập đạt được trong năm qua. Đồng thời, đề nghị chi bộ và Ban Công tác Mặt trận ấp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, hương ước khu dân cư và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn nhân dân ấp Tân Lập nói riêng, xã Vĩnh Hiệp nói chung tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; khai thác hiệu quả mọi tiềm năng, lợi thế và các nguồn lực tạo bước đột phá, ra sức phấn đấu góp phần xây dựng xã Vĩnh Hiệp ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

Dịp này, đồng chí Lâm Văn Mẫn và lãnh đạo TX. Vĩnh Châu cũng đã trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học và 10 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Hiệp.

Chí Thanh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: