• Đời sống xã hội

Gần 1.000 công nhân thu gom, quét dọn rác ở Khu Công nghiệp An Nghiệp

22/12/2018 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 22/12/2018 | 17:00

STO - Chiều 22-12, tại Khu Công nghiệp An Nghiệp, Ban Quản lý các khu công nghiệp phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức lễ phát động giữ gìn vệ sinh - bảo vệ môi trường Khu Công nghiệp An Nghiệp năm 2018. Đại diện một số doanh nghiệp và đông đảo công nhân đến dự.

Khu Công nghiệp An Nghiệp đi vào hoạt động đã hơn 10 năm nay. Những năm gần đây, nhịp độ phát triển của các doanh nghiệp tăng nhanh, vấn đề bảo vệ môi trường cũng được Ban Quản lý các khu công nghiệp và doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn.

 Công nhân quét dọn, thu gom rác trong khuôn viên Khu Công nghiệp An Nghiệp.

Lễ phát động giữ gìn vệ sinh - bảo vệ môi trường Khu Công nghiệp An Nghiệp năm 2018 được kết hợp với việc thực hiện phong trào “chống rác thải nhựa” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về giữ gìn vệ sinh môi trường trong khu công nghiệp, tác hại của chất thải nhựa đối với môi trường và sức khỏe con người, hướng tới việc kêu gọi cộng đồng từ bỏ thói quen sử dụng túi nilông khó phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Liễu - Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp cho biết, qua lễ phát động mong rằng các doanh nghiệp trong Khu Công nghiệp An Nghiệp và các bạn công nhân tiếp tục đồng hành cùng ban quản lý thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng khu công nghiệp xanh - sạch - đẹp.

Sau lễ phát động, có gần 1.000 công nhân đã tiến hành thu gom rác, nhất là các chất thải nilông, nhựa và quét dọn vỉa hè, lòng đường trong khuôn viên Khu Công nghiệp An Nghiệp và khu vực vỉa hè của Quốc lộ 1A, giáp Khu Công nghiệp An Nghiệp.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: