• Đời sống xã hội

Giải pháp quản trị nhân sự cùng Bảo Việt Nhân thọ

18/10/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 18/10/2017 | 06:00

STO - Đó là chủ đề của hội thảo do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng tổ chức vào tối ngày 14-10, tại Nhà hàng Hưng Lộc Phát (TP. Sóc Trăng). Đến dự có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Quang Tâm - Phó Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ cùng gần 200 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng thuyết trình về “giải pháp quản trị nhân sự cùng Bảo Việt Nhân thọ”, với các nội dung, như: giới thiệu Tập đoàn Bảo việt; các loại hình bảo hiểm trong doanh nghiệp; lợi ích khi doanh nghiệp mua bảo hiểm nhân thọ cho người lao động; giải pháp về quyền lợi bảo hiểm và các nguồn tiền doanh nghiệp sử dụng hợp lý để mua bảo hiểm nhân thọ. Các chủ doanh nghiệp cũng đặt nhiều câu hỏi trao đổi về giải pháp quản trị nhân sự cùng Bảo Việt Nhân thọ.

Tặng quà tri ân doanh nghiệp.

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Ngô Hùng cho rằng: Bảo hiểm nhân thọ là 1 loại hình bảo hiểm tự nguyện, bổ sung cho các loại hình bảo hiểm bắt buộc, tạo nên một hệ thống an sinh xã hội tương đối toàn diện, đầy đủ, đa dạng, đáp ứng cơ bản nhu cầu bảo hiểm của người lao động thuộc mọi thành phần kinh tế. Ngoài ra, thông qua việc huy động nguồn phí bảo hiểm từ người lao động và chủ sử dụng lao động, sẽ góp phần thúc đẩy đầu tư, tăng trưởng kinh tế - xã hội của đất nước. Tại Sóc Trăng nói riêng và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long nói chung, so với tiềm năng phát triển, với khoảng trên 700.000 người lao động làm việc thuộc mọi lĩnh vực, ngành kinh tế tại gần 3.000 doanh nghiệp trong tỉnh Sóc Trăng, có thể nói bảo hiểm nhân thọ có cơ hội rất lớn để phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đồng chí Ngô Hùng cũng đề nghị: “Bảo Việt Nhân thọ nên phối hợp các cơ quan, ban ngành trong tỉnh tiếp tục nghiên cứu, đề xuất cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy hơn nữa sự tham gia bảo hiểm tự nguyện của các doanh nghiệp dành cho người lao động, như các chính sách ưu đãi về thuế, đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người lao động, góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội của tỉnh”.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: