• Đời sống xã hội

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020

16/05/2020 17:00 GMT +7
  • Nguồn: báo sóc trăng
  • Thứ Bảy, 16/05/2020 | 17:00

STO - Ngày 16-5, tại Trường Mầm non 30-4 (xã Phú Tân, huyện Châu Thành), Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020. Đến dự có đồng chí Đặng Tấn Giang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Huyện đoàn Châu Thành và chính quyền địa phương.

Khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người dân. Ảnh: H.NHƯ

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên công nhân nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tặng quà và cấp phát thuốc miễn phí với trên 150 lượt (trong đó, khám tại địa điểm tổ chức và một số đến tận nhà để khám cho bà con). Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Sóc Trăng còn tặng 200 xà phòng cho UBND xã Phú Tân và tuyên truyền cho phụ huynh học sinh và giáo viên mầm non về các chế độ dinh dưỡng cho trẻ học mầm non nhằm phòng chống suy dinh dưỡng, tăng cường bảo vệ sức khỏe cho trẻ em. Qua đó, thể hiện tinh thần Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Trao học bổng cho học sinh nghèo. Ảnh: H.NHƯ

Tặng quà cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân nghèo. Ảnh: H.NHƯ

Dịp này, chương trình còn tặng 20 phần quà cho các đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân nghèo; trao 20 suất học bổng (trị giá 300.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Tân.

Nhằm tiếp tục thực hiện hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, chương trình hướng mạnh đến các hoạt động vì an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên. Đồng thời, tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thanh niên trong các hoạt động vì cộng đồng, từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các bệnh truyền nhiễm nói chung.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: