• Đời sống xã hội

Trường iSchool Sóc Trăng:

Hơn 50 triệu đồng triển khai chiến dịch “Xuân yêu thương”

18/01/2020 08:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/01/2020 | 08:32

STO - Sáng ngày 18-1, Trường iSchool Sóc Trăng tổ chức chiến dịch “Xuân yêu thương” năm 2020 với chủ đề “Tết sẻ chia”, với mục tiêu mang đến hơi ấm ngày xuân, sự sẻ chia, cùng chung tay góp phần giúp đỡ các mảnh đời cơ nhỡ, khó khăn có một cái tết đầm ấm, no đủ hơn.

Theo đại diện nhà trường, “Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa truyền thống của hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool nói chung và iSchool Sóc Trăng nói riêng. Chương trình gồm 2 hoạt động lớn: hoạt động quyên góp và hoạt động trao tặng quà quyên góp. Theo đó, qua hơn 2 tuần thực hiện, hoạt động quyên góp ở các lớp diễn ra vô cùng sôi nổi với tổng số tiền nhận được trên 50 triệu đồng (bao gồm tiền mặt, quà tết và các nhu yếu phẩm cần thiết).

Học sinh nhà trường chuẩn bị hiện kim và vật phẩm quyên góp để gửi tặng đến trẻ em mồ côi và hộ gia đình nghèo, khó khăn. Ảnh: Quang Bình

Tất cả hiện kim và vật phẩm quyên góp sẽ được gửi tặng đến trẻ em mồ côi của 3 đơn vị chùa: Phước Sơn, Đại Giác, Phật Học 1 và 8 hộ gia đình nghèo, khó khăn tại Phường 6 và Phường 8 (TP. Sóc Trăng). Hoạt động được sự ủng hộ, đồng lòng, chung tay đến từ quý phụ huynh nhà trường, cho thấy ý nghĩa xã hội và sức lan tỏa vô cùng lớn về những giá trị yêu thương con người, “lá lành đùm lá rách”.

Qua hoạt động, các em học sinh được cọ xát thực tế, thấu hiểu và đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn, còn khó khăn ở xung quanh chúng ta để từ đó sẻ chia, giúp đỡ, trau dồi những giá trị đạo đức, tinh thần “tương thân tương ái”, lan tỏa những giá trị yêu thương mạnh mẽ trong cộng đồng.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: