• Đời sống xã hội

Lãnh đạo tỉnh thăm bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Sóc Trăng

03/02/2019 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 03/02/2019 | 17:00

STO - Chiều ngày 3-2, đoàn chúc tết của tỉnh do đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn còn có bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi, chúc tết các bệnh nhân Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: T.Pích

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Ngô Hùng và các thành viên đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên các bệnh nhân đang điều trị và mong bà con sớm bình phục về cùng gia đình. Thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên bệnh viện, mong muốn cán bộ, nhân viên bệnh viện nêu cao tinh thần trách nhiệm trong tiếp nhận và điều trị bệnh nhân trong những ngày tết; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể đơn vị. Đoàn đã tặng hơn 300 phần quà tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, chúc các bệnh nhân năm mới Kỷ Hợi năm 2019 có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi, Bệnh viện chuyên khoa 27 tháng 2, Bệnh viện 30 tháng 4, Bệnh viện Quân Dân y Sóc Trăng.

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: