• Đời sống xã hội

Lãnh đạo UBND tỉnh chúc tết cán bộ hưu trí và gia đình chính sách ở TP. Sóc Trăng

16/01/2020 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/01/2020 | 13:30

STO - Ngày 16-1, Đoàn chúc tết của tỉnh do đồng chí Trần Văn Chuyện – Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo đã về hưu và gia đình chính sách trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cùng đi còn có đại diện UBND TP. Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: trung tướng Nguyễn Phúc Thảo - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh (Bộ Công an); Trương Minh Lưu - nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lâm Thị Hoa - nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và gia đình đồng chí Kim Ngọc Lợi - nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Chuyện thăm và trao quà tết cho đồng chí Trương Minh Lưu - nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Ảnh: Thiện Hải

Đồng chí Trần Văn Chuyện thăm và trao quà tết cho trung tướng Nguyễn Phúc Thảo - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh (Bộ Công an). Ảnh: Thiện Hải

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Trần Văn Chuyện đã thông tin đến các cán bộ hưu trí về những thành tích nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của tỉnh trong năm qua. Đồng chí Trần Văn Chuyện và thành viên đoàn cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống; đồng thời gửi các phần quà và chúc các cán bộ lãnh đạo đã nghỉ hưu cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: