• Đời sống xã hội

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc tết cơ quan, doanh nghiệp

16/01/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/01/2020 | 06:00

STO - Chiều ngày 15-1, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Hội Người mù tỉnh và Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng (Stapimex). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Thăm và chúc tết Hội Người mù tỉnh, đồng chí Ngô Hùng và thành viên đoàn nghe lãnh đạo hội thông tin tình hình hoạt động trong năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật như tạo việc làm cho hội viên. Qua đó, lãnh đạo hội mong muốn tiếp tục được UBND tỉnh, các ban ngành, đoàn thể hỗ trợ hội thành lập các chi hội cơ sở để chăm lo tốt hơn đời sống hội viên tại các địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tặng quà cho lãnh đạo Hội Người mù tỉnh. Ảnh: Thúy Liễu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đánh giá cao công tác hoạt động của Hội Người mù trong năm qua, hội trở thành mái nhà chung của các mảnh đời bất hạnh giúp họ có niềm vui trong cuộc sống. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, hội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết trong đơn vị, luôn nêu cao tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ người mù và hội viên mù để họ có việc làm ổn định và có cuộc sống tốt hơn.

Tiếp đến, đoàn cán bộ tỉnh đến thăm Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng. Tại công ty, đoàn được nghe lãnh đạo đơn vị chia sẻ về tình hình kinh doanh của năm 2019 và các phương hướng hoạt động của năm 2020. Theo đó, công nhân đang tham gia lao động tại công ty hơn 3.000 người và hàng năm vào các dịp lễ, tết quan trọng, công ty đều cho công nhân nghỉ…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng cho rằng, Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng là một trong những đơn vị có đóng góp lớn về nguồn thu thuế cho tỉnh nhà, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương. Đồng chí Ngô Hùng gửi lời chúc năm mới đến công ty và chúc công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, tạo nhiều việc làm cho người lao động, góp phần ổn định an ninh trật tự xã hội cũng như hoàn thành nâng chất các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại các địa phương…

Thúy Liễu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: