• Đời sống xã hội

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Lời kêu gọi vận động đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019

04/10/2019 09:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 04/10/2019 | 09:00

Thực hiện Chương trình phối hợp, thống nhất hành động năm 2019 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng và Công văn số 102/MTTQ-BTT, ngày 2-10-2019 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng về việc tổ chức hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17-10 đến 18-11-2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tích cực ủng hộ đóng góp, xây dựng Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Sóc Trăng.

Với truyền thống "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc, trong những năm qua, các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh đã tích cực hưởng ứng giúp đỡ người nghèo thông qua đóng góp Quỹ "Vì người nghèo" các cấp, đã có hàng nghìn người nghèo được xây dựng mới nhà đại đoàn kết, tặng quà nhân dịp lễ, tết, hỗ trợ điều trị bệnh, học sinh nghèo hiếu học được tặng học bổng... Từ đó, đã giúp cho người nghèo trong tỉnh từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Sóc Trăng xin ghi nhận và chân thành cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng nhân ái của các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các tầng lớp nhân dân đã hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong công tác vận động chăm lo cho người nghèo và để thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội, góp phần chăm lo cho người nghèo được tốt hơn và thoát nghèo bền vững, nhân dịp hưởng ứng tháng cao điểm "Vì người nghèo" (từ ngày 17-10 đến ngày 18-11-2019), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng kêu gọi các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tích cực ủng hộ đóng góp, xây dựng Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Sóc Trăng.

Với tất cả tinh thần trách nhiệm đối với người nghèo, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp quản lý, sử dụng có hiệu quả Quỹ "Vì người nghèo”, đảm bảo sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân được sử dụng để chăm lo cho người nghèo.

Mọi sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp cho Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh Sóc Trăng theo địa chỉ: Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo” tỉnh Sóc Trăng, số tài khoản: 3761.0.9047570.91046, tại Kho bạc nhà nước tỉnh Sóc Trăng (Mã CTMT, DA và HTCT: 91046). Hoặc nộp tiền mặt tại địa chỉ: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, số 05, Trần Văn Sắc, Phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh rất mong nhận được sự đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân đóng góp, ủng hộ cho Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh Sóc Trăng.

Trân trọng kính chào.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: