• Đời sống xã hội

Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng khu vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi huyện Cù Lao Dung

22/05/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 22/05/2019 | 06:00

STO - Chiều ngày 21-5, tại Đền thờ Bác Hồ, xã An Thạnh Đông (Cù Lao Dung), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cù Lao Dung phối hợp Nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh - Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tổ chức trao tặng khu vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi huyện Cù Lao Dung.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình khu vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi huyện Cù Lao Dung.

Khu vui chơi, giải trí được xây dựng tại Khu di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia Đền thờ Bác Hồ ở xã An Thạnh Đông, có tổng kinh phí khoảng 200 triệu đồng, trong đó, Nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh vận động các mạnh thường quân, các doanh nghiệp tài trợ phần lớn kinh phí cho công trình và một phần còn lại do huyện đối ứng. Công trình gồm các hạng mục: trang thiết bị, thảm cỏ nhân tạo 250m2, san lấp mặt bằng và một số hạng mục bổ sung khác.

Ngoài việc khánh thành khu vui chơi, giải trí dành cho thiếu nhi, Nhóm từ thiện của bà Mai Thị Hạnh còn tài trợ cho bà Lê Thị Thu Vân tại ấp Trương Công Nhựt, xã An Thạnh Đông xây dựng lối đi vào nhà với số tiền 35 triệu đồng. Dịp này, Nhóm từ thiện cũng đã tặng 100 phần quà cho các em học sinh trên địa bàn xã An Thạnh Đông. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, các mạnh thường quân đối với trẻ em trên địa bàn huyện, giúp các cháu thiếu nhi có được sân chơi lành mạnh để phát triển thể chất, năng khiếu, tinh thần, nâng cao thể lực, trí tuệ của các em trong tương lai.

DNT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: