• Đời sống xã hội

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long

Tặng bồn chứa nước cho bà con vùng hạn, mặn TX. Vĩnh Châu

17/05/2020 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 17/05/2020 | 17:00

STO - Để hỗ trợ và chia sẻ với những khó khăn của bà con bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn ở TX. Vĩnh Châu, ngày 16-5, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long phối hợp cùng chính quyền địa phương Phường 2 (TX. Vĩnh Châu) tổ chức chương trình trao tặng bồn chứa nước cho hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của hạn, mặn.

Đại diện đơn vị tài trợ cho biết, là doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Long còn đặc biệt hướng đến công tác an sinh xã hội, đồng hành cùng bà con nông dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Các gia đình khó khăn ở Phường 2 (TX. Vĩnh Châu) vui mừng và cảm ơn món quà thiết thực của Bảo hiểm Bảo Long trao tặng. Ảnh: Quang Bình

Được biết, từ cuối năm 2019 đến nay, ở Sóc Trăng và nhiều tỉnh khác trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt hạn, mặn nên nhiều bà con bị thiếu nước ngọt sinh hoạt trầm trọng, việc trồng trọt và chăn nuôi tôm, cá cũng gặp khó khăn… Để góp phần hỗ trợ và chia sẻ trước những khó khăn đó cùng bà con, Bảo hiểm Bảo Long dành tặng 25 bồn chứa nước cho 2 địa phương là TX. Vĩnh Châu và huyện Mỹ Xuyên (mỗi bồn chứa 500 lít, trị giá 1 triệu đồng/bồn).

Lãnh đạo địa phương và bà con đã gửi lời cảm ơn đến Bảo hiểm Bảo Long với nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng tương thân tương ái, vì đã trao tặng cho bà con món quà ý nghĩa. Với món quà thiết thực và ý nghĩa này, Bảo hiểm Bảo Long đã góp phần giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn cuộc sống.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: