• Đời sống xã hội

Thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương

09/04/2019 16:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/04/2019 | 16:52

STO - Chiều ngày 9-4, đoàn cán bộ tỉnh do đại tá Lê Minh Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương.

 Đại tá Lê Minh Quang chúc tết và tặng quà cho Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương.

Ban Giám hiệu đã báo cáo sơ nét về những kết quả hoạt động của nhà trường. Trong đó, chất lượng giảng dạy của trường ngày một nâng cao. Trường luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, thể thao, văn nghệ cho học sinh, nhất là việc quản lý giờ giấc, không để xảy ra việc bị lôi kéo, vướng vào tệ nạn xã hội. Năm qua, học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia của trường đạt 100%, tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt trên 80%, không có học sinh yếu kém. Ban Giám hiệu trường cũng bày tỏ cảm kích đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho trường.

Thay mặt đoàn, đại tá Lê Minh Quang ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được. Trường là nơi đào tạo nguồn cán bộ đắc lực cho tỉnh nhà, trong đó, có nhiều cán bộ chủ chốt của tỉnh. Ban Giám hiệu trường đã có nhiều nỗ lực trong việc quản lý học sinh nên không để xảy ra tệ nạn xã hội. Mong đội ngũ giáo viên của trường tăng cường nghiên cứu hơn nữa để chất lượng giảng dạy ngày một nâng cao. Nhà trường cần quan tâm để học sinh được trải nghiệm thực tế; giáo dục chính trị, tư tưởng và đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật trong nhà trường; tổ chức hiệu quả các phong trào. Đại tá ân cần thăm hỏi, chúc Ban Giám hiệu, thầy cô và toàn thể học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương ngày càng đạt nhiều thành tích hơn nữa trong hoạt động giảng dạy, học tập, góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.     

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: