• Đời sống xã hội

Thăm, chúc tết và tặng 100 phần quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh

26/01/2021 18:22 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 26/01/2021 | 18:22

STO - Chiều ngày 26-1, đồng chí Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã dẫn đầu đoàn công tác của Quốc hội đến thăm, chúc tết và tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí: Thái Quỳnh Mai Dung - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Đối ngoại Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lâm Tiến Thạch - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Lý Rotha - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh.

Trong không khí vui tươi, ấm áp của những ngày giáp tết, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đồng chí Hoàng Thanh Tùng gửi đến đoàn viên, công nhân lao động lời chúc sức khỏe và lời thăm hỏi ân cần nhất. Đồng chí cho biết, dịch Covid-19 bùng phát đã tác động trực tiếp đến kinh tế - xã hội, đời sống của toàn dân, nhiều công nhân lao động phải nghỉ việc, giãn việc nên cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với sự vào cuộc quyết liệt của Chính phủ, các bộ, ban ngành Trung ương, địa phương, Việt Nam đã chiến thắng đại dịch. Đặc biệt, công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, công nhân lao động được các cấp, các ngành từ Trung ương đến địa phương quan tâm thực hiện tốt, không để ai bị bỏ lại phía sau. Đồng chí mong muốn, các cấp công đoàn trong tỉnh phấn đấu thực hiện tốt vai trò của mình trong điều kiện mới, tăng cường năng lực, tự chủ, độc lập làm sao bảo vệ, thu hút người lao động tham gia vào tổ chức công đoàn.

Đồng chí Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tặng quà tết cho đoàn viên, công nhân lao động. Ảnh: M.LINH

Dịp này, đồng chí Hoàng Thanh Tùng tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1.150.000 đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà) cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có điều kiện đón tết cổ truyền với tinh thần “vui tươi, an toàn, tiết kiệm”.

Trước đó, đoàn cũng đến thăm và chúc tết 20 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lâm Kiết (huyện Thạnh Trị) và xã Thiện Mỹ (huyện Châu Thành).

M.LINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: