• Đời sống xã hội

Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

28/12/2017 16:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 28/12/2017 | 16:19

STO - Chiều ngày 27-12, đoàn Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh do bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách và Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm và gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ hưu trí, lão thành cách mạng, gồm: thiếu tướng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Văn Nhẫn, Huỳnh Ngọc Kiềng, Lê Hoàng Sương, Phạm Thị Minh Lý, Lưu Nguyệt Hồng; đồng chí Nguyễn Thị Phú - Chủ tịch Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh; Ngô Thị Nhân - em gái đồng chí Ngô Thị Huệ.

Bà Nguyễn Thị Như Thủy - Chủ tịch Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh trao quà cho thiếu tướng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Văn Nhẫn.

Tại những điểm đến, bà Nguyễn Thị Như Thủy bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với quá trình công tác, chiến đấu của các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; chiến sĩ bị địch bắt tù đày và truyền thống của các gia đình cách mạng và hỏi thăm sức khỏe, kính chúc các đồng chí lão thành cách mạng luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp những ý kiến quý báu cho công cuộc xây dựng quê hương Sóc Trăng.

Các đồng chí lão thành cách mạng gửi lời cảm ơn đến Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh đã dành thời gian đến thăm viếng gia đình và gửi lời chúc sức khỏe đến những người con quê hương Sóc Trăng hiện đang công tác, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Mong rằng, Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh luôn cố gắng phấn đấu học tập, làm việc để góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh ngày càng giàu đẹp, cũng là góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh trao quà hỗ trợ Hội Người mù tỉnh. 

Tại Hội Người mù tỉnh, các thành viên trong đoàn Hội đồng hương Sóc Trăng đã ân cần thăm hỏi các hội viên Hội Người mù tỉnh đang sinh sống, làm việc tại đây.

Ông Trần Bá Quang - Phó Chủ tịch Hội Người mù tỉnh thông tin sơ lược tình hình hoạt động của Hội Người mù tỉnh và điều kiện sinh hoạt của các hội viên tại đây.

Dịp này, đoàn cũng đã có những phần quà thiết thực gửi đến Hội Người mù tỉnh.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: