• Đời sống xã hội

Tiềm ẩn tai nạn giao thông tại điểm giao giữa Quốc lộ 1A và tuyến tránh TP. Sóc Trăng

22/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 22/10/2018 | 06:00

STO - Điểm giao cắt giữa Quốc lộ 1A và tuyến tránh TP. Sóc Trăng nằm trên địa bàn ấp Tâm Kiên, xã Đại Tâm (Mỹ Xuyên) đang tiềm ẩn tai nạn giao thông.

Điểm giao giữa Quốc lộ 1A và tuyến tránh TP. Sóc Trăng. 

Theo ghi nhận của phóng viên, tại điểm giao cắt giữa Quốc lộ 1A và tuyến tránh TP. Sóc Trăng, đơn vị quản lý đã bố trí đảo phân cách tam giác giao thông, trên mặt đường vẽ mũi tên chỉ hướng xe lưu thông, đồng thời có bố trí các biển báo cấm rẽ và trụ tín hiệu giao thông phát tín hiệu đèn vàng chạy chậm. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân địa phương, cách bố trí của đơn vị quản lý vẫn còn nhiều bất cập, gây khó khăn, lúng túng cho các phương tiện khi chuyển hướng tại điểm giao cắt, nhất là các phương tiện không thường xuyên lưu thông qua đoạn đường này.

Ông Sơn Việt, ấp Tâm Kiên cho biết: “Đoạn đường này có mật độ xe lưu thông rất cao, các xe di chuyển từ hướng Bạc Liêu lên TP. Sóc Trăng khi muốn rẽ sang tuyến đường tránh thường xuyên lúng túng, đôi khi chuyển hướng sai làn đường dẫn đến va chạm, tai nạn giao thông. Tuy chưa xảy ra tai nạn nghiêm trọng nhưng những vụ va chạm, tai nạn giao thông xảy ra nơi đây làm người dân địa phương rất lo lắng, không an tâm, nhất là khi các em học sinh Trường Tiểu học Đại Tâm 2 phải đi qua đoạn đường này để đến trường”.

Từ tình trạng tiềm ẩn tai nạn giao thông tại điểm giao giữa Quốc lộ 1A và tuyến tránh TP. Sóc Trăng, người dân địa phương nơi đây kiến nghị đơn vị quản lý nên cho hoạt động trở lại trụ đèn tín hiệu giao thông, đồng thời thay thế đảo phân cách tam giác giao thông thành vòng xuyến để việc tham gia giao thông qua điểm giao cắt thuận tiện hơn, qua đó góp phần hạn chế tai nạn giao thông.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: