• Đời sống xã hội

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam:

Tổ chức ngày hội Prudential và nhận bằng khen của UBND tỉnh

08/01/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 08/01/2018 | 06:00

STO - Tối ngày 7-1, tại Nhà hàng Hưng Lộc Phát, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội Prudential và nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng.

Đến dự có đồng chí Lê Trọng Sơn - Giám đốc Sở Nội vụ; đại diện lãnh đạo UBND TP. Sóc Trăng và đông đảo khách hàng.

Prudential Việt Nam có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh, thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác.

Trong năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam. 

Đồng chí Lê Trọng Sơn - Giám đốc Sở Nội vụ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho đại diện lãnh đạo Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Tại Sóc Trăng, bên cạnh các hoạt động phục vụ khách hàng trên địa bàn tỉnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và các văn phòng Tổng đại lý Prudential Sóc Trăng đã có nhiều hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, góp phần hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học cũng như hỗ trợ một số hoạt động của các tổ chức xã hội trên địa bàn. Trong năm 2017, đã hỗ trợ số tiền gần 100 triệu đồng thực hiện các chương trình trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học, tặng quà cho người nghèo…

Tại ngày hội, khách hàng được nghe bác sĩ Đào Phú Phúc tư vấn về cách phòng, tránh các bệnh hiểm nghèo như: tim mạch, ung thư… với chủ đề “Sống khỏe cùng Prudential Việt Nam” và trao tiền chi trả quyền lợi cho khách hàng, với tổng số tiền 400 triệu đồng.

Dịp này, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được UBND tỉnh Sóc Trăng tặng bằng khen vì có nhiều đóng góp trong hoạt động cộng đồng.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: