• EVN SPC - PC SOC TRANG

Tổ chức thăm hỏi đời sống, sinh hoạt của công nhân điện lực

02/06/2020 13:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 02/06/2020 | 13:30

STO - Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020 (tháng 5-2020), lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng PCST cùng lãnh đạo Công đoàn PCST đã đến thăm hỏi về đời sống, sinh hoạt của công nhân tại các đội quản lý tổng hợp của các điện lực: TX. Ngã Năm, TX. Vĩnh Châu, Mỹ Tú, Cù Lao Dung, Trần Đề và Mỹ Xuyên.

Thời gian qua, lãnh đạo công ty và Công đoàn PCST luôn quan tâm, theo dõi sâu sát đến đời sống, điều kiện làm việc, về thu nhập của cán bộ, công nhân viên đơn vị, quan tâm nhất là lực lượng công nhân trực tiếp - đây là lực lượng tiên phong, ở vị trí “đầu sóng ngọn gió” của ngành điện. Hiện tại, PCST với lực lượng công nhân trực tiếp là 324 công nhân, chiếm tỷ lệ khoảng 38% trên tổng số cán bộ, công nhân viên toàn đơn vị. Các anh em công nhân được trang bị đầy đủ phương tiện, quần áo bảo hộ lao động; được hướng dẫn, bồi huấn, kiểm tra, sát hạch định kỳ về nghiệp vụ an toàn điện… đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác, không để xảy ra tai nạn lao động. Về công tác chăm lo đời sống, mức thu nhập của anh em hàng năm được tăng lên, các chế độ chính sách đãi ngộ, tiền lương, phụ cấp ca trực… được thực hiện đầy đủ theo đúng quy định, quy chế của Tổng Công ty.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn PCST đã tổ chức đoàn công tác đến thăm công nhân tại hiện trường công tác.

Trong tháng 5-2020, hưởng ứng triển khai các chương trình, hoạt động nhân “Tháng Công nhân năm 2020”, lãnh đạo công ty và Công đoàn PCST đã tổ chức đoàn công tác đến thăm công nhân tại hiện trường công tác. Theo đó, đoàn đã đến thăm 6 đội quản lý tổng hợp để nắm tình hình đời sống, sinh hoạt của công nhân tại các đội; đồng thời trích Quỹ công đoàn để tặng 6 máy lọc nước cho 6 đội quản lý tổng hợp, ưu tiên cho các vùng nước bị nhiễm mặn (trị giá mỗi máy lọc nước là 5,5 triệu đồng, tổng giá trị 6 máy lọc nước là 33 triệu đồng); công đoàn cũng đã trực tiếp thăm và tặng quà 30 công nhân tại hiện trường công tác, với tổng số tiền là 6 triệu đồng.

Những hoạt động nêu trên đã cổ vũ, động viên rất lớn đối với tập thể anh chị em tại các đơn vị; đồng thời đây còn là động lực thúc đẩy các anh chị em cố gắng phấn đấu hết sức mình hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong năm 2020.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: