• Đời sống xã hội

Tổ chức trao quà từ thiện cho người nghèo và học sinh nghèo huyện Châu Thành

19/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/10/2018 | 06:00

STO - Ngày 17-10, tại chùa Bốn Mặt (Phú Tân, Châu Thành), nghệ sĩ Quyền Linh cùng đoàn các nghệ sĩ, doanh nhân TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức trao quà cho bà con nghèo huyện Châu Thành. Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Lực - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành cùng đại diện chính quyền và đông đảo người dân địa phương.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo huyện Châu Thành.

Trong đợt trao quà này, đoàn nghệ sĩ đã trao 99 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng), 99 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo và 99 phần quà cho bà con nghèo địa phương (mỗi phần gồm: tiền, mì gói và nhu yếu phẩm)… Ngoài ra, đoàn còn trao tặng quần áo, tập vở và dụng cụ học tập cho bà con nghèo và học sinh nghèo địa phương. Tổng trị giá chương trình ước tính trên 1 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Trà - đại diện Công ty Thực phẩm chay Âu Lạc, một trong các nhà tài trợ của chương trình chia sẻ: “Nhờ nghệ sĩ Quyền Linh, chúng tôi mới biết về nhu cầu của địa phương. Công ty Thực phẩm chay Âu Lạc thường tổ chức các hoạt động từ thiện. Nếu có thể, chúng tôi hy vọng sẽ còn nhiều đợt hỗ trợ khác cho tỉnh Sóc Trăng”.

Đồng chí Ngô Thanh Toàn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Châu Thành cho biết: “Đây là lần thứ 2 nghệ sĩ Quyền Linh và bạn bè của anh đến tổ chức phát quà từ thiện tại huyện Châu Thành. Đại diện chính quyền địa phương, tôi xin ghi nhận và cảm ơn tấm lòng, tình cảm của đoàn dành cho bà con huyện Châu Thành”.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: