• Đời sống xã hội

Trao 550 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

09/03/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 09/03/2019 | 06:00

STO - Sáng ngày 8-3, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, phòng giáo dục các huyện, thị xã, thành phố.

Chương trình trao tặng xe đạp lần này do Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ, với 550 chiếc xe và 5.500 quyển tập được trao tặng cho học sinh trên địa bàn tỉnh (trị giá 2 triệu đồng/chiếc). Đối tượng được nhận là học sinh cấp THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn, những học sinh nhà cách xa trường học, đang gặp khó khăn về phương tiện để đến trường.

Trao bảng tượng trưng cho đại diện hội khuyến học các huyện, thị xã, thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Hùng mong rằng các em học sinh được nhận xe đạp lần này tiếp tục phấn đấu học tốt hơn nữa, trau dồi kiến thức cho bản thân để tương lai được tươi sáng hơn. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh, vì đã có sự hỗ trợ rất thiết thực, ý nghĩa cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh.

Trao xe đạp cho các em học sinh thuộc địa bàn TP. Sóc Trăng.

Qua đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập tốt và tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có phương tiện đến trường, góp phần đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục, thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục và đạo tào, nâng cao dân trí, nguồn nhân lực cho địa phương.

H.Như

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
  • Nhâm Đực - Phường 9, TP. Sóc Trăng - 09/03/2019
  • Chúc mừng các em Học sinh đã nhận được quà tặng xe đạp! Hoan nghênh Hội Đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh đã vận động quyên góp giúp cho các em học sinh nghèo hiếu học có được phương tiện di chuyển thuận lợi trong học tập. 🌷

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: