• Đời sống xã hội

Trao học bổng cho học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin

10/08/2020 12:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 10/08/2020 | 12:00

STO - Sáng ngày 10-8, tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Toàn Thịnh (TP. Sóc Trăng), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao học bổng “Lương Định Của” cho học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đại Lượng - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; Tạ Phương Thúy - Phó Bí thư Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng đại diện các hội, đoàn thể liên quan, nhà tài trợ và các em học sinh nhận học bổng.

Đồng chí Tạ Phương Thúy - Phó Bí thư Đoàn các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho học sinh lá nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Ảnh: THẠCH PÍCH

Với 26 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 3 lốc sữa) được trao tặng cho các em học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin, người khuyết tật do di chứng chất độc hóa học có thành tích học tập tốt. Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc; thiết thực kỷ niệm 59 năm thảm họa da cam ở Việt Nam và Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10-8-1961 - 10-8-2020).

Nhiều năm qua, công tác chăm sóc nạn nhân da cam không những thuộc trách nhiệm của Đảng, Nhà nước mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội để tri ân với những người trực tiếp tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và để lại di chứng cho con, cháu họ là người có công với đất nước.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: