• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Ủy ban ATGT Quốc gia

Trao học bổng “Vòng tay nhân ái”

08/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 08/10/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 5-10, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Quỹ Toyota Việt Nam và UBND tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Vòng tay nhân ái” cho con các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Dự lễ có các đồng chí: Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Quốc Thống - Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh; đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia, Quỹ Toyota Việt Nam và con các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia, Quỹ Toyota Việt Nam và lãnh đạo UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: Tấn Phát

Chương trình học bổng “Vòng tay nhân ái” được Quỹ Toyota Việt Nam và Ủy ban ATGT Quốc gia triển khai từ năm 2017 nhằm chung tay cùng xã hội chia sẻ nỗi đau và mất mát do tai nạn giao thông gây ra cho các gia đình nạn nhân, đặc biệt là các em thiếu nhi. Tỉnh Sóc Trăng là tỉnh thứ 3 (sau tỉnh Lào Cai và Đắk Lắk) được lựa chọn tổ chức chương trình này do có tỷ lệ nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông khá cao ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tại buổi lễ, Quỹ Toyota Việt Nam đã trao học bổng “Vòng tay nhân ái” cho 9 em học sinh, bao gồm hỗ trợ học phí, sách giáo khoa và phí sinh hoạt trong thời gian 5 năm với tổng giá trị 405 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thu Hoàng - Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam mong muốn thông qua chương trình nhằm giúp các em thiếu nhi là con các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn trong cuộc sống, có thêm cơ hội học tập, đồng thời góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông, từng bước xây dựng văn hóa giao thông của người dân địa phương.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: