• Đời sống xã hội

Trao tặng 50 xe đạp cho các em học sinh ở Long Phú

10/09/2019 14:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 10/09/2019 | 14:29

STO - Sáng ngày 10-9, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi lễ trao tặng xe đạp từ chương trình “Vì em hiếu học” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt trên địa bàn huyện Long Phú. Đến dự có ông Lưu Phát – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng; thượng tá Phạm Trí Dũng – Giám đốc Viettel Sóc Trăng; đồng chí Huỳnh Đức – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Long Phú.

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh.

Tại buổi lễ trao tặng xe đạp, thượng tá Phạm Trí Dũng rất vui mừng vì các em học sinh trên địa bàn huyện Long Phú đã cố gắng vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích tốt trong năm học vừa qua. Nhân dịp năm học mới đã bắt đầu, đồng chí cũng mong các em học sinh được trao tặng xe đạp tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, không ngừng cố gắng vươn lên, món quà tuy nhỏ nhưng sẽ giúp các em đỡ vất vả hơn khi đến trường.

Dịp này, có 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt tại 5 trường THCS, 8 trường tiểu học tại 5 xã là Hậu Thạnh, Long Phú, Phú Hữu, Long Đức và Song Phụng được nhận 50 chiếc xe đạp từ chương trình “Vì em hiếu học” với tổng kinh phí 50 triệu đồng.

Đây là năm thứ 6 Viettel Sóc Trăng triển khai thực hiện chương trình này tại Long Phú và đây là một hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, đầy ý nghĩa của doanh nghiệp cùng chung tay với địa phương chăm lo cho công tác khuyến học khuyến tài của huyện Long Phú.

Chiến Thắng

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: