• Đời sống xã hội

Liên đoàn Lao động tỉnh

Trao tặng học bổng và quà cho học sinh nghèo

02/09/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 02/09/2018 | 06:00

STO - Ngày 1-9, tại Trung tâm Sinh hoạt Văn hóa - Thể thao công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh, thuộc Khu Công nghiệp An Nghiệp, xã An Hiệp (Châu Thành), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ chung tay “Tiếp bước cho em đến trường”, trao tặng học bổng và quà cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Dương Sà Kha - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Thái Chân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, nhà tài trợ và 235 em học sinh được nhận học bổng.

Đồng chí Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ngô Thái Chân cho biết: “Thực hiện chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc tiếp tục triển khai chương trình “Năm vì lợi ích của đoàn viên Công đoàn”. Từ đầu năm đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho CNVCLĐ, nhất là CNVCLĐ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể như: Tổ chức “Tết sum vầy”; “Lễ cưới tập thể cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn”; “Tháng công nhân”… LĐLĐ tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà, khám bệnh, tổ chức trao tập, học bổng cho con đoàn viên, công nhân, lao động nghèo, với tổng số tiền 1,5 tỉ đồng”.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 35 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) và 200 cặp, 200 phần quà cho các học sinh là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt. Ngoài ra, LĐLĐ tỉnh còn trao tượng trưng 10.000 quyển tập cho đại diện LĐLĐ huyện Kế Sách, TP. Sóc Trăng, TX. Ngã Nam, Khu Công ngiệp An Nghiệp, Công đoàn cơ sở Phường 2 và Phường 5 (TP. Sóc Trăng).

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: