• Đời sống xã hội

VietinBank tài trợ 10,2 tỉ đồng cho Quỹ an sinh xã hội

07/12/2020 12:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 07/12/2020 | 12:52

STO - Ngày 7-12, tại Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ tiếp nhận nguồn kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội do Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) tài trợ. Dự buổi lễ có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy; HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban ngành tỉnh; đại diện nhà tài trợ của Ngân hàng VietinBank và lãnh đạo VietinBank Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Thọ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng VietinBank đã trao tặng số tiền 10,2 tỉ đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để thực hiện công tác an sinh xã hội tỉnh Sóc Trăng. Đây là nguồn kinh phí được trích từ kinh phí hoạt động và Quỹ phúc lợi của Ngân hàng VietinBank. Ông Lê Đức Thọ cho rằng, Sóc Trăng là tỉnh có vị trí quan trọng trong vùng duyên hải phía đông đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển nông nghiệp, thủy sản, du lịch và năng lượng sạch. VietinBank xác định Sóc Trăng là một trong những địa bàn được ưu tiên tăng cường nguồn vốn tín dụng để đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, tổng số vốn VietinBank đã đầu tư, cho vay đối với các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh là hàng chục nghìn tỉ đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo Ngân hàng VietinBank trao tặng số tiền hơn 10 tỉ đồng cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: CHÍ BẢO

Lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ngân hàng VietinBank, vì trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Sóc Trăng trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời, chúc VietinBank tiếp tục có bước phát triển vững mạnh, xứng đáng là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực, trụ cột, dẫn dắt thị trường, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Mong muốn thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục đồng hành, có nhiều hỗ trợ thiết thực hơn nữa để cùng với tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội của địa phương.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: