• Giáo dục

Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị cho 90 học viên

23/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 23/06/2018 | 06:00

STO - Chiều ngày 22-6, Học viện Chính trị khu vực IV phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ tại chức, khóa 44, năm học 2016 - 2018 cho 90 học viên.

Dự lễ bế giảng có PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương, Giám đốc Học viện; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Giám hiệu trường.

Khen thưởng các học viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc. Ảnh: Phước Liêu

Khóa học được thực hiện theo chương trình của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh với 13 môn và 20 chuyên đề. Trong đó, khái quát những kiến thức tổng hợp về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng và xây dựng Đảng; quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục đào tạo, quyền con người và tôn giáo, tín ngưỡng; quốc phòng - an ninh và đối ngoại; những kiến thức về nhà nước, pháp luật; tâm lý xã hội trong các hoạt động lãnh đạo, quản lý...

Tại lễ bế giảng, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV đã trao bằng tốt nghiệp cho 90 học viên và khen thưởng 5 học viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc.

PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng nhấn mạnh, chương trình học đã cung cấp cho học viên nền tảng về lý luận chính trị và hành chính, làm cơ sở cho việc củng cố lập trường cách mạng. Đồng thời, nâng cao năng lực tư duy khoa học và năng lực, phương pháp lãnh đạo quản lý, tu dưỡng nhân cách, đạo đức công vụ của người cán bộ lãnh đạo, quản lý, đáp ứng yêu cầu của đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập và phát triển.

Phước Liêu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: