• Giáo dục

Công bố quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp

29/06/2020 10:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 29/06/2020 | 10:45

STO - Sáng ngày 29-6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp. Các đồng chí: Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy, UBND huyện Long Phú cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã đến dự.

Ông Châu Tuấn Hồng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thông qua quyết định thành lập trường. Ảnh: H.Như

Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp được thành lập ngày 27-3-2020 theo Quyết định số 807/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, trên cơ sở sáp nhập từ Trường THCS Dương Kỳ Hiệp và phân hiệu Trường THPT Đại Ngãi. Hiện trường có tổng số 25 lớp học, với trên 900 học sinh, trường tọa lạc tại ấp Trường Thành A, xã Trường Khánh (Long Phú), cơ sở vật chất hiện tại của nhà trường cơ bản đảm bảo cho công tác dạy và học, việc sáp nhập là phù hợp với quy mô phát triển giáo dục trên địa bàn.

Đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp. Ảnh: H.Như

Phát biểu tại buổi lễ, ông Châu Tuấn Hồng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh, việc thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp là phù hợp với điều kiện của địa phương. Theo đó, đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chi bộ nhà trường cần làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác dạy và học, xây dựng bộ máy nhà trường đoàn kết, chính thức đi vào hoạt động có nề nếp; cần làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên trong thực hiện nhiệm vụ và thực hiện tốt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh phát triển tốt các phong trào thi đua của ngành để dạy tốt và học tốt; chăm lo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên, để mỗi thầy cô giáo thật sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo…

Sau khi thông qua quyết định thành lập trường, đồng chí Ngô Hùng đã trao quyết định thành lập Trường THCS và THPT Dương Kỳ Hiệp cho lãnh đạo nhà trường. Dịp này, Hội từ thiện Thiện Nhân (TP. Hồ Chí Minh) trao 50 suất học bổng (1.000.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 1.000 quyển tập cho nhà trường. Tại buổi lễ, nhà trường còn tiếp nhận hàng ngàn quyển tập và viết được các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: